Buổi tập huấn được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của các cơ sở sản xuất nông nghiệp, góp phần cải thiện cách tiếp cận thị trường hiện tại và thị trường tiềm năng.
Tham gia buổi tập huấn có chuyên gia của Tổ chức PUM và hơn 30 học viên là đại diện của các cơ sở sản xuất nông nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.
Tại buổi tập huấn, chuyên gia của Tổ chức PUM đã cung cấp những kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm thực tế về marketing theo từng sản phẩm nông nghiệp; hướng dẫn, phân tích các kênh bán hàng tiềm năng; giải pháp tối ưu chi phí trong hoạt động marketing; tư vấn cách cải thiện thương hiệu, bao bì, danh mục sản phẩm…
Thông qua buổi tập huấn, các học viên được trang bị thêm kiến thức về kỹ năng marketing và cách vận dụng phù hợp với từng hoàn cảnh mỗi cơ sở; trao đổi, thảo luận những khó khăn, vướng mắc, vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, kinh doanh, từ đó, đề xuất các giải pháp tháo gỡ nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thị sản phẩm.