Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023” là chương trình nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.
Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức. Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV. Danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các 07 tiêu chí cốt lõi: Chấp hành luật pháp; Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Hệ thống giám sát chất lượngThị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội.
Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN giao lưu, hợp tác kết nối đầu tư, tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phát triển nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Từ đó, tạo được sự tín nhiệm của đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng thị trường ASEAN. Đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên thị trường khu vực ASEAN.
Ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc Công ty Phân bón Hoàng Long Vina cho biết rất vinh dự khi công ty được hội đồng xét duyệt bình chọn lọt vào Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean. Đây là vinh dự và cũng là động lực để Phân bón Agrilong luôn phấn đấu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn, nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao của người tiêu dùng.
Trải qua 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phân bón, Agrilong luôn khẳng định là nhà sản xuất luôn đi đầu trong công nghệ sản xuất, phối hợp các nhà khoa học phát triển nhiều bộ sản phẩm mới phù hợp từng loại cây trồng, thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học công nghệ cấp quốc gia và địa phương. Phân bón Agrilong được cung cấp trên thị trường trong và ngoài nước.
Chúng tôi rất tự hào vì sản phẩm do mình sản xuất có đủ sức cạnh tranh hàng hóa nhập ngoại và trong nhiều năm liền mang lại kết quả tốt cho người nông dân. Trong năm 2024, Agrilong sẽ thực hiện nhiều mô hình trình diễn tại các địa phương trên cả nước và phát triển dòng sản phẩm mới tăng xuất cây lúa và các cây trồng khác lên 20%. Đây cũng là tiêu chí, để Agrilong hướng đến kỷ niệm 20 năm hình thành, phát triển và đồng hành cùng nông dân cả nước.